NHẬN KHUYẾN MÃI

KHÁM PHÁ NISSAN NAVARA 2021 BÁN TẢI DUY NHẤT SỞ HỮU HỆ THỐNG TREO ĐA ĐIỂM

Bước sang phiên bản 2021, Nissan Navara đã được cải tiến rõ rệt từ nội ngoại thất cho đếnnhững công nghệ đi kèm, đặc biệt là tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống treo đa điểm mang đến sự êm ái như các mẫu xe SUV 7 chỗ.

Cảm giác “xóc tung nóc” có lẽ là điều ám ảnh lớn nhất của khách hàng mua xe bán tải, nhưng đôi khi vì mục đích kinh doanh cá nhân và sự tiện dụng của loại xe này nên khách hàng buộc lòng phải chịu đựng.

Vì sao xe bán tải xóc, chính cái tên bán tải đã nói lên rõ ràng điều đó, đây là một chiếc xe vừa chở hàng và chở người nên rất khó cân bằng sự êm ái. Nếu ưu tiên việc chở người thì hệ thống được điều chỉnh mềm đi để mang đến sự êm ái nhưng đến khi cần chở hàng hoá nặng nề thì xe lại bị “xệ đít”.

Chính vì vậy, đa phần các hãng xe sản xuất xe bán tải thường dùng hệ thống treo sử dụng nhíp lá như xe tải nhằm đảm bảo khả năng chở hàng, đổi lại xe sẽ khá xóc khi chở người đặc biệt là khi ngồi hàng ghế sau.

Thậm chí, nhằm giảm bớt sự dằn xóc khi xe không tải thì rất nhiều người còn truyền tay nhau kinh nghiệm để khoảng 2 bao cát mỗi bao 50 kg hoặc lót cả thùng xe bằng 1 tấm thép hoặc băng tải khoảng 100 kg để bớt nảy phần đuôi xe. Cách làm này dù mang đến sự êm ái nhưng khiến cho các ống giảm xóc luôn phải chịu thêm tải bên cạnh trọng lượng của xe, làm cho ống giảm xóc mau hư hỏng như xì dầu và hơn hết là hao tốn thêm nhiên liệu.

Nắm bắt được điều này, Nissan là hãng xe đã đột phá từ năm 2016 khi giới thiệu phiên bản Navara EL với trang bị hệ thống treo đa điểm, đây cũng là mẫu xe có giá bán khởi điểm tốt nhất phân khúc vào lúc đó. Và cho đến hiện tại, Navara EL đã chứng minh đây là một mẫu xe cực kì thành công do rất phù hợp với nhu cầu của người Việt – chở hàng ít hơn chở người, tiện nghi, êm ái, hướng đến hình ảnh một mẫu SUV. Tuy vậy, đây lại là tính năng chỉ trang bị trên bản một cầu, những khách hàng cần một chiếc xe có hệ dẫn động 2 cầu để đi được những cung đường khó lại không có được hệ thống treo êm ái này dù bỏ ra nhiều tiền hơn.

Và giờ đây, Nissan Navara 2021 mới đã tạo nên bước ngoặt khi được trang bị hệ thống treo đa điểm trên tất cả các phiên bản. Nhờ sự cải tiến của lò xo hai tầng cùng thanh cân bằng được bổ sung ở trục sau của xe, những khách hàng mua xe phiên bản 2 cầu đã có thể trải nghiệm sự êm ái khi vận hành đồng thời đảm bảo khả năng chở hàng tối ưu.

Phần lò xo thuộc hệ thống giảm xóc liên kết đa điểm trên Navara 2021 được cải tiến 2 điểm: độ dày thân lò xo được nâng lên và thiết kế mới 2 tầng. Tầng đầu tiên với lò xo dày hơn, làm nhiệm vụ hấp thụ nhanh chóng các xung động khi xe không chở hàng. Tầng thứ 2 với bước lò do thưa hơn làm nhiệm vụ chịu tải khi xe có hàng hoá và giảm hiện tượng “xệ đuôi” vì lò xo thông thường không thể làm tốt cả hai nhiệm vụ vừa tăng độ êm ái và vừa chịu tải nặng.

Sự khác biệt rõ rệt khác là hệ thống treo lò xo liên kết đa điểm trái so với nhíp lá phải trên Navara 2021 đã được trang bị thêm thanh cân bằng, giúp gia cố cabin xe với trục truyền động nhằm giảm hiện tượng rung lắc hay nghiêng cabin khi ôm cua ở tốc độ cao hoặc qua những cung đường dằn xóc, tránh cảm giác “say xe” cho hành khách.

Một số ưu điểm khác của hệ thống thống treo lò xo liên kết đa điểm so với nhíp lá chính là giảm tổng trọng lượng xe, nâng cao góc thoát phía đuôi xe tránh được va quẹt ở cản sau, không có tiếng ồn do các lá nhíp ma sát vào nhau khi xe đi đường xấu. Cuối cùng là Navara 2021 cũng được tăng kích thước của hệ thống phanh sau nhằm đảm bảo sự an toàn khi phanh bởi khả năng chở hàng nay đã lên tới mức tối đa gần 950 kg.

————————-
Cách thức đăng ký trải nghiệm và lái thử
✔ Đăng ký qua hotline: 0896 15 3322
✔ Để lại thông tin để được tư vấn trực tiếp
✔ Qua trực tiếp Showroom tại địa chỉ 19 Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội
—————————
Đại lý Nissan Lê Văn Lương
►Hotline: 0896.15.3322
►Địa chỉ: 19 Lê Văn Lương, Hà Nội